Fascination About Tác dụng phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

► Vệ sinh bề mặt bằng dung dịch Paint Cleaner để loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt xe.

Penray là nhà sản xuất toàn cầu các sản phẩm hóa chất cho thiết bị hàng hải và công nghiệp ô tô. Công ty đã tồn tại hơn 60 năm và các sản phẩm của họ được thiết kế để giữ cho chiếc xe của bạn hoạt động ở mức hiệu suất tối ưu. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng là phủ gầm cao su Penray 4424 .

Chuẩn bị một số lượng chai sơn phủ gầm. Tùy vào kích thước xe mà với lượng dung dịch thích hợp. Theo quy trình bình thường, sẽ là khoảng five chai dung dịch dung tích 150ml đối mang xe five chỗ và seven chai đối với xe seven chỗ hoặc lớn hơn.

Lấy cọ quét sơn sau đó quét lớp sơn phủ bên ngoài. Hãy nhớ sử dụng sản phẩm một cách tự do, bao phủ tất cả các bộ phận của gầm xe. Đảm bảo rằng mọi khu vực tiếp xúc với đường đều có lớp sơn phủ.

Khi bạn muốn lên đời một con xe mới hơn, việc bán lại một chiêc xe đã phủ gầm sẽ dễ dàng hơn với một mức giá tốt hơn.

Thứ nhất, ngay cả xe “zin” về bản chất gầm cũng có phủ ngay từ khi xuất xưởng. Tuy nhiên, hãng chỉ phủ một số điểm trọng yếu cần phải phủ để tối ưu chi phí chứ không phủ toàn bộ gầm xe.

Nếu bạn không rõ lần phủ gầm gần nhất là khi nào thì cứ đến garage oto để kiểm tra lại chất lượng lớp phủ hiện tại và tiến hành phủ gầm nếu cần thiết, tránh để đến khi xe bị rỉ sét, hư hao ở gầm rồi mới tiến hành sơn phủ thì đã muộn.

Rất nhiều người sau khi sơn phủ gầm cho xe ô tô cảm thấy thật phí tiền vì thấy không có tác dụng gì từ việc sơn phủ gầm, hoặc có tác dụng không như mong muốn còn một số người thấy sau khi sơn phủ gầm xong các lớp sơn phủ gầm bị bong tróc rất nhiều.

Gầm xe là nơi bị ảnh hưởng va đập bởi các vật gồ ghề như sỏi đá, kim loại cứng, vật sắc nhọn nên rất dễ gây biến dạng.

Liqui Moly cũng là sản phẩm đến từ Đức, rất phổ biến trên thị trường Việt Nam Helloện nay. Điểm mạnh của loại sơn phủ gầm này là:

Trước khi phủ gầm xe, cần làm sạch, vệ sinh kỹ lưỡng bề mặt gầm xe. Việc này giúp tránh những bề mặt tạp bẩn ảnh hưởng tới độ bám dính của lớp phủ gầm mới. 

Sơn phủ gầm Wurth: Xuất xứ từ Đức, làm từ gốc nhựa – cao su nên độ kết dính mạnh, giảm rung động và tiếng ồn tốt.

Số lớp sơn phủ gầm tùy thuộc vào các gói xịt phủ cũng như loại sơn. Thông thường sơn từ 1 – four lớp.

Kỹ thuật xịt phủ gầm cũng rất quan trọng. Bạn đã biết cách làm sao để xịt phủ đều tay hay xịt phủ dạng sần, tạo hạt Tác dụng phủ gầm xe ô tô hay chưa?

Report this wiki page